Latest News

30/9/13

Cheatsheet Các Phím Tắt Của Adobe Illustrator CS6 Trên Bàn Phím Macbook

Illustrator là một công cụ rất quan trọng đối với các nhà thiết kế và các chuyên gia sáng tạo. Và không vấn đề gì nếu bạn quá quen thuộc với nó, nhưng luôn có một số phím tắt mà bạn có thể học để làm việc hiệu quả hơn. Vì vậy, ZeroLag mang đến cho chúng ta một cheatsheet trình bày các phím tắt của Adobe Illustrator CS6 trên bàn phím Macbook. Họ đã thiết kế nó rất đặc biệt và bạn có thể chia sẻ để giúp cải thiện năng suất làm việc cho các nhà thiết kế đồ họa.
Cheatsheet Các Phím Tắt Của Adobe Illustrator CS6 Trên Macbook

Đọc Các Phím Tắt Adobe Illustrator CS6 Này Như Thế Nào:

Action Shortcut = chữ màu cam
  1. Tìm các Tool Shortcut ( chữ màu xám ) hoặc Action Shortcut ( chữ màu cam ) mà bạn muốn thực hiện trên bàn phím.
  2. Nếu bạn muốn sử dụng một Tool Shortcut ( chữ màu xám ), nhấn vào phím tương ứng. ( Ví dụ: Để truy cập vào công cụ “Pen”, bấm phím chữ “P” )
  3. Nếu bạn muốn sử dụng một Action Shortcut ( chữ màu cam ), giữ phím Command, sau đó bấm vào phím Action Shortcut mà bạn muốn. ( Ví dụ: Để truy cập vào hành động “Select All”, giữ phím Command và bấm phím chữ “A” )

Thực Hiện Các Phím Tắt Khác Mà Không Có Trên Bàn Phím Như Thế Nào:

Theo các phím / hành động bên cạnh các phím tắt cụ thể mà bạn muốn thực hiện. ( Ví dụ: Để truy cập vào công cụ “Eraser”, giữ phím Shift trong khi nhấn phím “E” để truy cập vào công cụ.” )
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Cheatsheet Các Phím Tắt Của Adobe Illustrator CS6 Trên Bàn Phím Macbook 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top