Latest News

30/9/13

10 App Chỉnh Sửa Ảnh Giúp Chỉnh Sửa Khuôn Mặt Một Cách Dễ Dàng

Bạn là người thích “tự sướng” ( selfies ) với máy ảnh của mình, nhưng mong là bạn không phải rơi vào tình trạng cần phải xử lý Photoshop nhiều. Hãy đối mặt với nó, vì ai cũng đều muốn hình ảnh của mình phải thật đẹp nhưng với khuôn mặt nổi mụn, da khô, tóc rối, mắt đỏ, hay chỉ là ánh sáng xấu có thể làm hỏng một tấm ảnh để chia sẻ với bạn bè.
Thay vì phụ thuộc vào các bộ lọc hình ảnh nhiều, tại sao không sử dụng các ứng dụng trên smartphone để xử lý nhanh chóng cho một làn da hoàn hảo và cải tiến phẩu thuật miễn phí.
Dưới đây là 10 ứng dụng miễn phí mà mình tìm thấy cho các thiết bị iPhone và Android cho phép bạn chỉnh sửa và chấm ảnh cho kết quả xứng đáng. Chỉnh sửa hình ảnh theo ý và chia sẻ trực tiếp từ điện thoại của bạn.

Pixtr

Pixtr làm tất cả các công việc khó khăn cho bạn bằng cách tự động phát hiện ra những gì cần phải sửa trong tấm hình của bạn. Nó sẽ loại bỏ các nhược điểm trên da và mắt đỏ để đảm bảo bạn có làn da thật hoàn mỹ, đẹp tự nhiên và nó hoạt động ngay cả trong các bức ảnh chụp nhóm.

Pixtr

Pixtr có các tùy chọn bổ sung cho phép bạn tự động thiết lập một hình ảnh được cải thiện như hình ảnh Facebook profile của bạn trực tiếp từ ứng dụng. Hoặc bạn có thể chia sẻ hình ảnh lên Facebook, Twitter hoặc qua Email. Pixtr sẽ xuất hiện trên Android sớm thôi.
Hệ điều hành: iOS [Miễn phí]

Perfect365

Tính năng nhận diện khuôn mặt của ứng dụng điện thoại này làm cho nó dễ dàng để loại bỏ quầng thâm dưới mắt, loại bỏ nhược điểm khó coi trên da, và thậm chí tùy chỉnh khuôn mặt của bạn ( như xương gò má cao, mũi cao, khuôn mặt săn chắc hơn ).

Perfect365

Ngoài ra cón có các mẫu trang điểm thiết lập sẵn để cung cấp cho bạn sự nhanh chóng hoặc bạn có thể lưu các tùy chỉnh của mình để áp dụng cho các selfies sau này. Ứng dụng này có các tùy chọn chia sẻ nhanh lên Facebook, Flickr và Twitter.
Hệ điều hành: iOS | Android [Miễn phí]

Photo Makeover

Bạn có muốn kiểm soát nhiều hơn khuôn mặt của mình? Hãy thử với Photo Makeover mà theo nghĩa đen là có thể đặt một nụ cười trên khuôn mặt của bạn ( hoặc bất kỳ biểu hiện nào khác trên khuôn mặt mà bạn thích). Với ứng dụng này, bạn cũng có thể mở rộng đôi mắt hoặc khuôn mặt, làm cho khuôn mặt của bạn trở nên cân đối hơn hoặc thực hiện các điều chỉnh khác cho mặt.

Photo makeover

Ứng dụng này cũng cho phép bạn thực hiện nhanh chóng việc chỉnh màu sắc cho hình ảnh mà được chụp dưới ánh sáng xấu hoặc dưới ánh đèn buồn. Ứng dụng này cũng có một tùy chọn rung ma thuật tiện dụng áp dụng các tùy chỉnh cho khuôn mặt. Bạn cũng có thể chia sẻ hình ảnh lên Facebook.
Hệ điều hành: iOS [$0.99]

Facetune

Có mụn trứng cá thì rất là xấu phải không? Facetune sẽ là người bạn tốt của bạn. Được mệnh danh là sự thay thế rẻ hơn cho Photoshop, bạn có thể loại bỏ tóc rối, hoặc một vết thâm, mụn trứng cá và nếp nhăn nheo, loại bỏ mắt đỏ hay thậm chí thay đổi màu mắt của bạn và nhiều hơn nữa, chỉ với ứng dụng tiện lợi này.

Facetune

Hỗ trợ cho iOS rất tốt nhưng lại không có cho Android ( dù có lượng nhu cầu rất lớn ). Ứng dụng này cũng có tùy chọn chia sẻ tới các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram, Tumblr, Twitter, Flickr và cả Email.
Hệ điều hành: iOS [$2.99]

ModiFace Photo Editor

ModiFace có một loạt các ứng dụng bao gồm việc biến bạn thành một người khác. Với ứng dụng rất mới này, bạn có thể nâng cao tính năng trên khuôn mặt ( hàm, mũi, má ), thay đổi màu sắc mắt và kích thước, làm trắng răng và xóa nhược điểm trên khuôn mặt.

ModiFace Photo Editor

Cũng như các ứng dụng ModiFace khác, ứng dụng này cho phép bạn trang điểm cho bức ảnh với các mẫu có sẵn. Bạn cũng có thể áp dụng bộ lọc và khung hoặc thêm text vào hình ảnh trước khi chia sẻ nó lên Facebook. Để chạy thử bản trial, bạn hãy kiểm tra trên trang web của họ.
Hệ điều hànhiOS [Miễn phí]

Beauty Booth Pro

Ứng dụng này chỉ cho phép bạn chỉnh sửa da và các hiệu ứng mắt, nhưng bạn sẽ được thêm vào các tem, lời đối thoại, khung hình và bộ lọc hiệu ứng đẹp. Ứng dụng này cũng có các tùy chọn để chia sẻ lên Facebook, Twitter, Instagram và KakaoTalk.

Beauty Booth Pro

Hệ điều hànhiOS [$1.99] | Android [$1.80]

Visage Lab

Ứng dụng này chỉnh sửa ảnh của bạn tự động bằng cách áp dụng vào làn da và trang điểm mắt, loại bỏ bóng, làm mịn nếp nhăn, tăng cường màu sắc và thậm chí làm trắng răng, tất cả cùng một lúc. Tuy nhiên điều này có nghĩa là bạn không thể kiểm soát được các thay đổi mà bạn chỉ muốn áp dụng. Các tùy chọn chia sẻ của ứng dụng này: Facebook, Instagram, Twitter, Pinterest, Email và tải về trực tiếp.

Visage

Hệ điều hànhiOS | Android [Miễn phí]

Beauty Camera

Ứng dụng này sẽ không chỉ giúp bạn làm sáng lên hình ảnh không đủ ánh sáng, mà còn thay đổi tone và chi tiết của hình ảnh. Bạn cũng có thể chụp ảnh hoặc chọn một hình ảnh bất kỳ trên điện thoại và làm da láng mịn hoặc loại bỏ bất kỳ nhược điểm. Chia sẻ hình ảnh của bạn lên Facebook, Twitter và qua Email.

Beauty Camera

Hệ điều hànhAndroid [Miễn phí]

PicBeauty

PicBeauty là một ứng dụng đơn giản để loại bỏ các nhược điểm và nếp nhăn, và làm trắng răng của bạn trước khi chia sẻ hình ảnh lên Facebook hoặc qua iMessage trên iOS.


Hệ điều hànhiOS | Android [Miễn phí]

Pimple Remover Photo Retouch

Đây là một ứng dụng thông minh. Tất cả bạn cần làm là chọn các khu vực có vết hoặc nổi mụn và ứng dụng sẽ loại bỏ chúng hoàn toàn. Nó sẽ cung cấp cho bạn chỉnh sửa điều trị tự nhiên nhưng không ảnh hưởng đến màu da.

Pimple Remover

Hệ điều hànhAndroid [Miễn phí]
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: 10 App Chỉnh Sửa Ảnh Giúp Chỉnh Sửa Khuôn Mặt Một Cách Dễ Dàng 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top