Latest News

7/10/15

[Tips] - Tải về miễn phí ứng dụng Adobe Photoshop Fix, chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ nhất trên di động

Adobe Photoshop Fix cũng chính là ứng dụng đã được Apple trình diễn trong sự kiện ra mắt loạt iPhone 6s/6s Plus và iPad Pro vào ngày 9/9 vừa qua.

Có lẽ, cái tên Photoshop, phần mềm thiết kế, chỉnh sửa ảnh hàng đầu đã không còn quá xa lạ với người dùng yêu công nghệ hiện nay. Về cơ bản, đối tượng mà Adobe Photoshop hướng tới chính là các nhà thiết kế chuyên nghiệp có hiểu biết sâu về lĩnh vực nghệ thuật.
Để sở hữu phần mềm Photoshop chính chủ trên PC, thông thường, người dùng phải bỏ ra tới 9,99 USD thuê bao hàng tháng. Tuy nhiên, mới đây, Adobe đã tung ra một ứng dụng thu gọn có tên là Adobe Photoshop Fix và đặc biệt, ứng dụng này hoàn toàn miễn phí.

Vậy Photoshop Fix có gì hấp dẫn?
Đó chính là việc Adobe đã mang không ít những tính năng “độc”, vốn từng làm nên tên tuổi cho Photoshop, từ máy tính lên điện thoại.
Chẳng hạn như Healing Brush – cho phép bạn xoá mụn hoặc xoá các vật thể không mong muốn trong ảnh, Liquify – kéo dãn bức ảnh mà không làm mất tính tự nhiên (thường được áp dụng cho việc kéo dài chân, thu nhỏ bụng mẫu,…).

Tính năng Smooth sẽ cho phép bạn điều chỉnh độ nét hoặc mờ của từng vùng ảnh, rất hữu ích cho việc chỉnh sửa da người, ảnh phong cảnh,…
Adobe tung Photoshop Fix miễn phí: Đúng nghĩa 'Photoshop trên điện thoại'
Thử nghiệm Photoshop Fix của trang Mashable.
Ngoài ra, tính chuyên nghiệp của Photoshop Fix còn được thể hiện ở việc cho phép người dùng có thể Undo nếu vô tình thao tác sai, chỉnh sửa ngay cả những ảnh có dung lượng lớn, được chụp bằng DSLR. Và đặc biệt nhất, người dùng có thể đồng bộ file đang chỉnh của mình giữa điện thoại với máy tính để chỉnh sửa ảnh mọi lúc mọi nơi.

Giới thiệu về ứng dụng Adobe Photoshop Fix
Và nếu bạn còn nhớ, Adobe Photoshop Fix cũng chính là ứng dụng đã được Apple trình diễn trong sự kiện ra mắt loạt iPhone 6s/6s Plus và iPad Pro vào ngày 9/9 vừa qua. Còn theo những giới thiệu từ Adobe, Photoshop Fix chính là một ứng dụng toàn năng trên di động giúp người dùng chỉnh sửa ảnh hiệu quả hơn, và quan trọng là có thể chia sẻ dễ dàng thông qua các mạng xã hội hàng đầu hiện nay.
Một số hình ảnh về ứng dụng Adobe Photoshop Fix:
snowden

Adobe tung Photoshop Fix miễn phí: Đúng nghĩa 'Photoshop trên điện thoại'
Hiện tại, ứng dụng Adobe Photoshop Fix mới chỉ hỗ trợ trên nền tảng iOS, bạn đọc quan tâm có thể tải về tại đây, trong khi đó, người dùng Android sẽ nhận được trong thời gian tới.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 Nhận xét:

  1. Cám ơn thớt em tìm mãi ứng dụng này.
    ---------------------------------
    Tên: Brasolonline
    Cung cấp dịch vụ về thiết kế in ấn bao bì sản phẩm
    Liên hệ:
    Công ty thiết kế bao bì sản phẩm chuyên nghiệp ấn tượng sáng tạo - Brasol.
    Xem thêm về: Cong ty thiet ke bao bi san pham chuyen nghiep an tuong sang tao - Brasol

    Trả lờiXóa

Item Reviewed: [Tips] - Tải về miễn phí ứng dụng Adobe Photoshop Fix, chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ nhất trên di động 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top