Latest News

18/12/14

3D Lettering...Một xu hướng mới của Calligraphers & Typographers


Cũng giống như khoa học và công nghệ, nghệ thuật và thiết kế cũng phải trải qua sự thay đổi và chuyển tiếp không ngừng.
Nghệ thuật là hình thức lâu đời nhất của sự sáng tạo và khả năng khéo léo. Một người nghệ sĩ có thể không còn tồn tại nhưng những dấu ấn công việc và kỹ năng sáng tạo của họ luôn được duy trì trong trái tim và tâm trí của mọi người. Nhiều nghệ sĩ trên thế giới luôn được công nhận về tài năng cũng như khả năng trong việc tạo ra những phong cách thiết kế mới một cách hết sức tự nhiên theo phong cách riêng, và những người nghệ sĩ như vậy luôn thu hút được sự chú ý của các nhà thiết kế trên toàn thế giới.
Chúng tôi đã từng giới thiệu đến các bạn nhiều loại hình nghệ thuật sáng tạo khác nhau của rất nhiều nghệ sĩ trên thế giới, tất cả những tác phẩm mà chúng tôi đã từng giới thiệu đến bạn chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một cái nhìn gần gũi hơn về nghệ thuật và những hình thức nghệ thuật mới mẻ đang được phổ biến rộng rãi với công chúng trên toàn thế giới. Bạn không bao giờ có thể đánh giá được chính xác bất kỳ thể loại nào, vì tất cả những phong cách đó đều có độ sâu trong nghệ thuật và mức độ đổi mới liên tục của riêng mình.
Một người nghệ sĩ thực sự sẽ không bao giờ ngừng làm việc để thay đổi, họ luôn thử sức trên mọi loại hình nghệ thuật để có thể tìm cho mình được những phong cách nghệ thuật phù hợp và giúp học phát huy tốt được khả năng, để có thể theo đuổi và hoàn thành tốt phong cách mà mình đã chọn họ phải không ngừng thực hành và tạo ra những kỹ thuật sáng tạo mới. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn BST chữ 3D của nhà thiết kế Tolga Girgin, một trong những nhà thiết kế đã chọn và tạo những tác phẩm nghệ thuật theo phong cách của riêng mình và đây hoàn toàn là một xu hướng mới cho Calligraphers & Typographers.
Calligraphers & Typographers là những hình thức nghệ thuật cực kì khéo léo, bạn phải thực sự tập trung và có đam mê đối với vẻ đẹp của 'chữ'. Và bạn sẽ không thể nào có thể cảm nhận rõ và hiểu sâu sắc được phong cách này chỉ qua một đêm, nó là thành quả của sự sáng tạo, tài năng, niềm tin và rất nhiều giờ thực hành và sáng tạo của người thiết kế. Theo thời gian những kỹ năng này sẽ trở nên tinh tế và nhuần nhuyễn hơn. BST chữ 3D của nhà thiết kế Tolga Girgin dưới đây sẽ mang đến cho bạn những cái nhìn phong phú và mơi mẻ và hấp dẫn trong thiết kế. Đây thực sự là một tác phẩm ấn tượng và tuyệt vời.

Sau khi xem chắc chắn bạn sẽ cảm thấy yêu thích những hiệu ứng 3D và thấy được sự mới lạ trong BST này. Mong rằng nó sẽ truyền đến cho bạn những cảm hứng và ý tưởng mới trong thiết kế.

St.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: 3D Lettering...Một xu hướng mới của Calligraphers & Typographers 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top