Latest News

29/10/13

Baby, I Love U -:|:- Hoàng Tuấn ♥ Lê Thu -:|:- Full HD 1080p


Mình làm Clip này dành tặng người mình yêu thương >_<
Hy vọng cô ấy thích Clip này :D

http://kets2ken.tk

Bên nhau người hỡi, cùng trao nhau chiếc hôn ngọt ngào 
Gần lại bên anh cho em cả trái tim, nơi anh bầu trời hạnh phúc 
Người đẹp tựa giấc mơ ...để anh thao thức mong chờ 
Chờ một câu yêu từ trái tim em.... 

Rồi câu ca anh viết tặng... 
Gửi vào gió mang theo cùng lời yêu thương đến em.. 
Mong cho đêm ngừng trôi.......... 
Phút giây ấy ôi sao quá ấm nồng 
Để anh thấy con tim cứ bồi hồi 
Cầu cho ngày sau..tình yêu dài lâu..trọn đời mình bên nhau... 

Baby em biết chăng trái tim anh vẫn mãi yêu em 
Cho dù một mai kia khó khăn dâng đầy thì anh vẫn sẽ bên em 
Nhận lời yêu nhé em, rồi mình sẽ đi đến nơi chân trời 
Một thiên đường hạnh phúc chỉ anh và em.. 

Nói cho em biết...anh không giỏi tỏ tình đâu... 
Nên tất cả anh viết từ tim,vào giấy trắng...dù biết chữ mình xấu =] 
Chuyển hết thành khúc ca mong chờ sự đồng ý 
Vẫn cứ ngồi nhớ những lúc xa...với những bức hình roy` tự kỉ... 
Nhớ khuôn mặt,à tới nụ cười...rồi cái cách em cười ha hả 
Nhớ lúc "chơi" cái giọng nhõng nhẽo...dễ thương đến nỗi rợn hết da gà 
Uisss...chẳng phải đẹp hay là xấu...trog mắt anh e là bà cụ non 
Có lúc hành anh cứ như đầu gấu =]]...da mỏng tè còn gặp móng tay nhọn*đúng hông* 
Anh muốn nói hết tất cả...những điều em làm anh yêu 
Dù ngày mai lo em vất vả...anh cũng muốn đc bên cạnh em...chịu... 
Thì anh yêu em,anh nói nhìu lần lắm r` còn gì 
Thôi khỏi nghi ngờ...hãy là niềm nhớ trog từng nhịp thở của anh đi 
Baby...just say you love me... 

..........  

Dù thời gian trôi qua mau... 
Nhưng tim anh vẫn nhớ hoài... 
Tình yêu in hằn mai sau... 
Mình bên nhau...

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Baby, I Love U -:|:- Hoàng Tuấn ♥ Lê Thu -:|:- Full HD 1080p 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top