Latest News

28/3/15

[Tips] Hướng dẫn tăng không gian lưu trữ trên tài khoản Dropbox

Hướng dẫn tăng không gian lưu trữ trên tài khoản Dropbox


Dropbox là một dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến. Bất cứ tài liệu nào được bạn lưu vào Dropbox đều sẽ được đồng bộ lên máy chủ và các thiết bị di động khác sử dụng cùng account và những người được chia sẻ mới có quyền truy cập các tài liệu đó.

Hiện tại, trang web Redmondpie đã đưa ra một số hướng dẫn để người dùng có thể tăng không gian lưu trữ trên tài khoản Dropbox của mình, mời các bạn tham khảo:

Giới thiệu (nhận một lần 500MB và tối đa là 16GB)

Đây là một trong những cách dễ dàng và thuận tiện nhất để tăng thêm không gian lưu trữ trên Dropbox, công việc bạn cần phải làm là giới thiệu bạn bè tham gia các dịch vụ thông qua một liên kết chia sẻ, cứ mỗi lượt chia sẻ bạn sẽ nhận được 500MB miễn phí và nhận được tối đa là 16GB.

  • Bước 1: Nhập vào đường link sau đây:dropbox.com/referrals (Dropbox)
  • Bước 2: Đăng nhập tài khoản của bạn và mời tất cả bạn bè trong tài khoản Email hoặc gửi lời mời đến một Email cụ thể.


Kết nối Dropbox với Facebook & Twitter của bạn (250MB)

Bằng cách kết nối Dropbox với tài khoản Facebook và Twitter, bạn sẽ nhận được 125MB không gian lưu trữ miễn phí cho mỗi tài khoản, vì vậy bạn sẽ có 250MB khi sử dụng cách này.

Để làm được điều đó, đầu tiên bạn cần nhập vào đường link sau: dropbox.com/getspace(Dropbox) , nhấp vào tab Facebook, Twitter và đồng ý cho Dropox truy cập vào thông tin trên ha tài khoản mạng xã hội của bạn.

[​IMG]

Ứng dụng Mailbox (1GB)

Đây là một ứng dụng email bên thứ ba được mua lại bởi Dropbox vào thời gian gần đây, các ứng dụng có sẵn để tải về cho Mac, iOS và Android.

  • Bước 1: Tải ứng dụng Mailbox bằng cách vào: tại đây
[​IMG]
  • Bước 2: Sau khi hoàn tất cài đặt, bạn có thể sử dụng tài khoản Dropbox để truy cập ứng dụng. Với cách làm này, bạn sẽ nhận được 1GB không gian lưu trữ trên Dropbox.
Ứng dụng Carousel (3GB)

Carousel là một ứng dụng giúp người dùng lưu trữ và quản lý hình ảnh và video được phát triển bởi Dropbox dành cho hai nền tảng HDH iOS và Android.

  • Bước 1: Tải ứng dụng Carousel từ App Store hoặc Play Store tương ứng cho iOS và Android
  • Bước 2: Chạy ứng dụng và đăng nhập tài khoản Dropbox của bạn.
[​IMG]

Hoàn thành hướng dẫn khi bắt đầu (250MB)

Khi bạn chạy các ứng dụng Dropbox trên Smartphone hoặc Tablet vào lần đầu tiên, chỉ cần hoàn thành các bước hướng dẫn và giới thiệu, bạn sẽ nhận được 250MB dung lượng lưu trữ miễn phí ngay lập tức.

Follow Dropbox trên Twitter (125MB)

Nếu bạn sử dụng Twitter, thì đây là cách dễ nhất để đạt được phần thưởng không gian lưu trữ. Bạn chỉ cần Follow Dropbox trên Twiter để nhận được 125MB dung lượng lưu trữ miễn phí ngay lập tức.

Góp ý Dropbox (125MB)

Cách này rất đơn giản là bạn chỉ cần trả lời câu hỏi " Tại sao bạn yêu thích Dropbox" và bạn sẽ nhận được 125MB dung lượng lưu trữ miễn phí ngay lập tức.

  • Bước 1: Mở trình duyệt của bạn và nhập vào ULR: dropbox.com/getspace (Dropbox)
  • Bước 2: Đăng nhập và Click vào "Tell us why you love Dropbox"
  • Bước 3: Nhập vào lý do bạn yêu thích Dropbox, sau đó click "Send to Dropbox"
[​IMG]
Sử dụng Dropbox trên Smartphone HTC và Samsung

Các thiết bị được Samsung ra mắt vào mùa thu năm 2014 đã được tích hợp sẵn ứng dụng Dropbox sẽ có đủ điều kiện nhận được 48GB dung lượng lưu trữ miễn phí ngoài 2GB bắt đầu khi kích hoạt Dropbox. Ngoài ra, "Những thiết bị được ra mắt giữa năm 2012 và 2014 được cài đặt Dropbox cũng có đủ điều kiện tham gia chương trình khuyến mãi này. Tuy nhiên, các thiết bị được mua từ nhà mạng AT&T chỉ có thể nhận được 48GB dung lượng lưu trữ miễn phí trong vòng 6 tháng.

[​IMG]

Trong khi đó thương hiệu thiết bị HTC mới với giao diện Sense 4.0, Sense 4.x, hoặc Sense 5.0 sẽ nhận được 23GB dung lượng lưu trữ miễn phí trong vòng 2 năm.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: [Tips] Hướng dẫn tăng không gian lưu trữ trên tài khoản Dropbox 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top